Chelsea thua sốc trước Westham dù đá hơn người

Chelsea tiếp tục có một khởi đầu khó khăn ở Premier League khi đoàn quân của HLV Pochettino thua sốc trước West Ham ở trận đấu thuộc vòng 2 dù thi đấu hơn người.

Sau trận hòa 1-1 với Liverpool ở vòng đấu mở màn, Chelsea được kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng khi làm khách trên sân của West Ham, đội bóng cùng thành phố London.

Nhưng West Ham không phải là Liverpool, và rất khó để Búa tạ ngăn cản đội bóng cùng thành phố giành trọn vẹn 3 điểm mặc dù được thi đấu trên sân nhà. Kết quả là đoàn quân của HLV Pochettino đã gây thất vọng khi họ để thua 1-3, điều đáng nói đội chủ nhà chỉ thi đấu với 10 người từ giữa hiệp hai và sau đó họ mới ghi bàn ấn định chiến thắng.

Enzo Fernandes đá hỏng 11m - Ảnh: Internet


Sau tiếng còi khai cuộc, vẫn tiếp tục là một thế trận dồn ép được đội khách tạo ra. Tuy nhiên, khi hiệu quả còn chưa thấy đâu thì họ bất ngờ bị West Ham dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 7. 

Sau bàn thua, Chelsea vùng lên kiểm soát trận đấu khiến West Ham phải chơi phòng thủ phản công. Chelsea tạo ra rất nhiều sức ép, kết quả là họ đã có được bàn gỡ hòa ở phút 28, Chukwuemeka xử lý kỹ thuật ở trong vòng cấm địa sau đó tung ra pha dứt điểm hạ gục thủ thành Areola.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn là đội kiểm soát thế trận và đẩy West Ham phải kéo thấp đội hình phòng ngự. Nhưng cũng như hiệp 1, Búa tạ tiếp tục là đội có bàn thắng trước. Phút 53, nhận đường chuyền của Ward-Prowse, Antonio bình tĩnh dẫn bóng ngay sát vòng cấm trước khi tung cú sút quyết đoán hạ gục Sanchez để nâng tỉ số lên thành 2-1 cho đội chủ nhà.

Antonio ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 - Ảnh: Internet

Đến phút 67, thì đoàn quân của HLV David Moyes chỉ còn 10 người trên sân sau khi Aguerd phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với thẻ đỏ và phải đi tắm sớm. Trung vệ của West Ham mắc sai lầm dẫn tới pha lao vào xoạc bóng của anh trở thành pha triệt hạ cầu thủ của Chelsea.

Thi đấu hơn người, Chelsea dồn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng không mấy hiệu quả, những sự thay người của Pochettino không mang lại sự khác biệt. Ở phút bù giờ thứ hai, Caicedo phạm lỗi với Madueke trong vòng 16m50, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền và Paqueta đã không bỏ lỡ cơ hội để ấn định chiến thắng 3-1 cho câu lạc bộ West Ham.

#enzofernandes #chelsea #westham

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn